Gọi mua
0962224788
0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Giỏ hàng
Đăng nhập

Chính sách và thời gian bảo hành các dòng máy STAKA - STAKA

Chính sách và thời gian bảo hành các dòng máy STAKA

  • Căn cứ Quy chế hoạt động của Công ty cổ phần Staka
  • Căn cứ vào báo cáo nghiên cứu, cải tiến sản phẩn của Công ty
  • Căn cứ vào chính sách bán hàng của Công ty

Công ty Cổ phẩn STAKA xin thông báo điều chỉnh thời gian và chính sách bảo hàng với các sản phẩm máy móc của STAKA như sau:

Điều 1. Thời gian bảo hành:

  • Các dòng máy kể cả máy dùng pin hoặc dùng điện 220v~240v thay đổi từ 6 thàng lên 12 tháng.
  • Pin và xác của các dòng máy dùng pin là 6 tháng với điều kiện xạc dưới 300 lần.

Điều 2. Điều kiện bảo hành:

  • Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
  • Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành hoặc số điện thoại bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
  • Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
  • Hàng hóa sẽ được sửa chữa miễn phí khi khách hàng mang sản phẩm đến trực tiếp tại trung tâm bảo hành của STAKA. Với những khách hàng ở xa STAKA sẽ hỗ trợ gửi hàng, phí vận chuyển sẽ được tính theo đơn giá của đơn vị vận chuyển do khách hàng chỉ định hoặc đối tác vận chuyển của STAKA.

Điều 3: Những trường hợp không được bảo hành:

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại STAKA có quyền từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Tem bảo hành.
  • Mất Phiếu bảo hành, số điện thoại bảo hành hoặc Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Tem bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Các loại phụ kiện kèm theo như: Dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị,…
  • Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện, phụ kiện không đúng.

Điều 4. Những trường hợp sửa chữa tính phí:

  • Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại STAKA nhưng nằm trong những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ sửa chữa uy tín cho Quý khách.
  • Phí sửa chữa sẽ do STAKA hoặc đơn vị sửa chữa báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế).

Điều 5. Các lưu ý để đảm bảo quyền lợi của khách hàng:

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trong hộp sản phẩm trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/ Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng theo số điện thoại 0962224788 để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 31/12/2024

 

Chia sẻ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *